PIAGGIO MEDLEY ABS 2016

Posted by Unknown on 06:28 with No comments
PIAGGIO MEDLEY ABS 2016 - VƯỢT XA MỌI GIỚI HẠN 

Mẫu Xe Piaggio MEDLEY 2016 mới khuấy động thị trường Xe Máy Việt Nam.

Được lấy cảm hứng từ mẫu Beverly từng đem lại nhiều thành công cho hãng xe Ý, Medley hoàn toàn mới sở hữu mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh, 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa mặt nạ được tô điểm bằng một “cà vạt” làm từ hợp kim gắn thêm logo Piaggio.

THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP


Piaggio Medley - Thiết kế đẳng cấp
Những đường nét của Piaggio Medley mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng xe tay ga bánh lớn Piaggio (Beverly và Liberty).Thiết kế năng động với điểm nhấn là sàn để chân được làm nổi, tạo nên sự liền mạch giữa phần sau được vuốt dài cá tính với phần trước gọn nhưng mang lại cảm giác an toàn.Sự kết hợp màu sắc giữa yên xe và các linh kiện nhựa, thiết kế vành xe, những chi tiết hoàn thiện trên xe , cùng những tính năng kĩ thuật hiện đại, mang đến hình ảnh của một chiếc xe chất lượng cao, được thiết kế và hoàn thiện với sự quan tâm đặc biệt.Đèn định vị phía trước và sau sử dụng hệ thống LED, mặt đồng hồ điện tử, PMP (phụ kiện) và In Sound System (phụ kiện), giúp Medley trở thành một chiếc xe tay ga công nghệ hiện đại bậc nhất.

CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI


Hệ thống phanh ABS hai kênh, hai phanh đĩa, cho phép người lái kiểm soát xe tốt trong mọi điều kiện đường xá. Bánh xe đường kính lớn đảm bảo độ an toàn và cân bằng cho xe. Độ an toàn tối đa được đảm bảo cho một chiếc xe gọn nhẹ và dễ điều khiển.

Piaggio Medley ABS - Thắng chóng bó cứng phanh trên xe Medley

ĐỘNG CƠ: THẾ HỆ ĐỘNG CƠ IGET MỚI CỦA 
PIAGGIO
Medley là chiếc xe đầu tiên sử dụng động cơ iGet (Italian Green Experience Technology) làm mát bằng dung dịch của tập đoàn Piaggio. Hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 4 van thực sự dẫn đầu trong phân khúc về hiệu suất và độ thân thiện với môi trường.
Một công nghệ tiên tiến khác trên Medley chính là hệ thống Start&Stop, cho phép xe tự động tắt động cơ trong trường hợp dừng đèn đỏ, hay tắc đường hoặc mỗi khi dừng quá 3 đến 7 giây.Ngoài ra, hàng loạt cải tiến kĩ thuật đã được áp dùng nhằm tăng hiệu suất tối đa, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn.

Piaggio Medley ABS - Động cơ Iget

NHIỀU LINH KIỆN ĐỘNG CƠ HOÀN TOÀN MỚI 
ĐƯỢC SỬ DỤNG
–    Nhiệt động lực học: Đầu xylanh, xylanh, piston, cò mổ, cũng như tất cả các linh kiện được tối ưu hóa để giảm khối lượng và ma sát khi vận hành
–    Trục khủy mới giảm rung động rõ rệt
–    Khởi động: thời gian khởi động ngắn hơn khởi động bằng mô tơ đề truyền thống (có ly hợp đề), bằng cách khởi động điện trực tiếp lên trục khủy nên triệt tiêu ma sát và tiếng ồn khi khởi động.
–    Hệ thống làm mát: két nước tản nhiệt được lắp trên động cơ làm giảm khối lượng tổng thể xe và giảm thời gian làm mát dẫn đến làm giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải là lợi ích rất rõ ràng.
–    Vỏ động cơ mới: giảm tiếng ồn
–    Dây đai mới với hai răng làm giảm hệ số trượt, giảm nhiệt độ dẫn đến giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải
–    Hệ thống bánh răng mới giảm tốc tăng tính năng vận hành, công suất
–    Bầu lọc gió mới cải thiện khả năng lọc gió đồng thời giảm tiếng ồn hút gió.

CỐP XE RỘNG 36 LÍT - CHỨA VỪA 5 NÓN BẢO HIỂM

TIỆN ÍCH THÔNG MINH


Sự thoải mái khi lái xe được đảm bảo nhờ yếm xe rộng bảo đảm an toàn tối đa, tư thế lái tối ưu, yên xe rộng êm ái.Đường kính bánh trước 16’’, trọng lượng xe phù hợp, cùng với sự phân bố thể tích hợp lý ví dụ như bộ tản nhiệt tích hợp trên động cơ, giúp Medley trở nên linh hoạt và nhẹ nhàng khi di chuyển trong thành phố.

Medley sẽ trở thành xe dẫn đầu trong phân khúc về độ tiện dụng và khả năng chứa đồ với cốp dưới yên rất rộng, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu và một ngăn để đồ trong yếm trước.

Bạn muốn sở hữu chiếc xe thời trang và đẳng cấp này ngay chưa?  Hãy biến mong muốn mua xe piaggio medley của bạn trở thành hiện thực khi liên lạc với chúng tôi qua HOTLINE : Ms. Như Ý - 0904 517 699 ( trực tiếp hỗ trợ 24/7 )
CÁC MÀU PHIÊN BÀN CHUẨN VÀ SPORT CỦA MEDLEY ABS 125cc

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MEDLEY ABS 125CC
ĐỘNG CƠIGET XY LANH ĐƠN 4 THÌ 4 VAN VỚI HỆ THỐNG DỪNG TẠM THỜI «START&STOP»
DUNG TÍCH XI LANH125 CC/ 155,1CC
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI9 KW/8.250 VÒNG/PHÚT/ 11,0 kW/7,750 vòng/phút
MOMEN XOẮN CỰC ĐẠI11,5 NM/ 6.000 VÒNG/PHÚT/ 14,4 Nm/ 6,400 vòng/phút
HỆ THỐNG LÀM MÁTDUNG DỊCH
HỆ THỐNG PHUN XĂNGPHUN XĂNG ĐIỆN TỬ
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNGTỰ ĐỘNG / VÔ CẤP
GIẢM XÓC TRƯỚCGIẢM CHẤN THỦY LỰC
GIẢM XÓC SAUGIẢM CHẤN THỦY LỰC KẾT HỢP VỚI LÒ XO ỐNG LỒNG 5 VỊ TRÍ ĐIỀU CHỈNH
HỆ THỐNG PHANHABS 2 KÊNH
LỐP TRƯỚCLỐP KHÔNG SĂM 100/80-16"
LỐP SAULỐP KHÔNG SĂM 110/80-14"
PHANH TRƯỚCĐĨA – ĐƯỜNG KÍNH 260 MM
PHANH SAUĐĨA – ĐƯỜNG KÍNH 240 MM
CHIỀU DÀI X CHIỀU RỘNG2.020 X 705 MM
CHIỀU DÀI CƠ SỞ1.390 MM
CHIỀU CAO YÊN800 MM
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG8,1 L
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (BAO GỒM XĂNG)140 KG
Phụ Trách Kinh Doanh : MS. NHƯ Ý - 0904 517 699 ( zalo , viber , sms) Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất ( trực tiếp 24/7 )