XE VESPA PRIMAVERA ABS 2016

Posted by Unknown on 01:28 with No comments

VESPA PRIMAVERA 2016 ĐỘT PHÁ  MỚI ĐI CÙNG TRẢI NGHIỆM MỚI

Vespa Primavera 2016 ra đời như một đóng góp vào công cuộc đổi mới của dòng xe Vespa, tiên phong bởi Vespa 946, đã và đang là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đam mê xe tay ga




Phiên bản Vespa Primavera ABS ra đời đánh vào đúng tâm lý của người tiêu dùng thông minh, đó chính là sự an toàn khi lái xe trên đường. Với thời tiết khí hậu ở Việt Nam thì việc giao thông trên đường trơn trượt vào mùa mưa khá nguy hiểm. Do đó, Hãng Piaggio đã cho ra đời dòng xe tích hợp công nghệ phanh ABS của xe hơi nhằm tăng sự an toàn khi giao thông.

Vespa Primavera 2016 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản hoàn toàn mới là Vespa Primavera I-GET 2016 và Vespa Primavera ABS 2016. Những chiếc xe Vespa Primavera này đã được các kỹ thuật viên của Piaggio Việt Nam chạy thử  nghiệm trên những con phố  Hà Nội những ngày qua.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO:

Vespa Primavera 2016 mang thiết kế độc đáo và không thể bắt chước kế thừa phong cách Vespa 946 – là tuyên ngôn nghệ thuật của dòng xe tay ga cao cấp.




Mặt đồng hồ kế thừa vẻ đẹp cổ điển của Vespa kết hợp với màn hình LCD là chút chấm phá hiện đại cung cấp đầy đủ và rõ ràng về tình trạng xe và hệ thống khoá từ chống trộm.
Vespa Phú Nhuận - Vespa Primavera iget
Khoang chứa đồ dưới yên rộng hơn (16.6l) có thể để được 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác.
Vespa Phú Nhuận - Vespa Primavera iget

ĐỘNG CƠ IGET MỚI:

Vespa Phú Nhuận - Vespa Primavera iget
Động cơ Iget 4 kỳ giống như dòng xe Liberty ABS: máy 3 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Công suất từ động cơ này tương đương 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo Piaggio, động cơ iGet có mức tăng công suất 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với thế hệ động cơ cũ. Với động cơ IGET sẽ hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và giảm tiếng ồn hiệu quả khi đề máy

PHANH ABS CHỐNG TRƯỢT AN TOÀN 



Để đảm bảo sự an toàn của người lái xe , Vespa tích hợp vào chiếc xe Vespa Primavera 2016 hệ thống phanh ABS mới của vesspa chống trượt  chống bó cứng phanh, tự động nhấp nhả để bánh xe không bị lât mỗi khi thắng gấp hoặc đi vào đướng trơn. Một chiếc xe đẹp vừa phải hợp phong cách thời trang nhưng cũng phải thật tiện dụng cho ngừoi sử dụng.

BẢO HÀNH 3 NĂM CHÍNH HÃNG

baohanh3nam
Lần đầu tiên tại Việt Nam một chiếc tay ga được bảo hành 3 năm (hoặc 30,000 km).
Do đó, lựa chọn mẫu xe thiết kế đẹp, tinh tế, đa dạng màu sắc và an toàn khi giao thông thì không thể thiếu dòng xe Vespa Primavera 2016. Ở thị trường Việt Nam vẫn được mệnh danh là “ Xứ Sở Xe Máy” khi hầu hết người tiêu dùng đều sử dụng phương tiện xe máy để lưu thông . Chính vì thế, tính năng Phanh ABS “ an toàn trên đường trơn trợt và an toàn khi thắng gấp ”sẽ là công nghệ vượt trôi thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay .



Thông tin cơ bản

DÀI1,852 mm
RỘNG680 mm
CHIỀU CAO YÊN790 mm
CHIỀU DÀI CƠ SỞ1.334 mm
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG9l

Động cơ

LOẠI ĐỘNG CƠIget xi lanh đơn, 4 kì, 3 van
HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆUPhun xăng điện tử
DUNG TÍCH XY LANH124,5 cc
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI7,9 KW/7.700 vòng/phút
MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI10,4 Nm/6000 vòng/phút
HỆ THỐNG LÀM MÁTLàm mát bằng gió cưỡng bức
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNGTự động/ Vô cấp

Thân xe

GIẢM XÓC TRƯỚCGiảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
GIẢM XÓC SAUGiảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
HỆ THỐNG PHANH TRƯỚCPhanh đĩa đường kính 200 mm – ABS
HỆ THỐNG PHANH SAUPhanh tang trống đường kính 140 mm
LỐP TRƯỚCLốp không săm 110/70 – 12″
LỐP SAULốp không săm 120/70 – 12″
Xem thêm :
PHỤ TRÁCH KINH DOANH : MS. NHƯ Ý - 0122 5995 824 ( zalo , viber , sms ) Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.