XE PIAGGIO FLY 3.V.I.E - 125 CC

Posted by Unknown on 20:22 with No comments

Piaggio Fly hoàn toàn mới là mẫu xe tay ga tầm trung chủ yếu nhắm tới đối tượng là các bạn nữ hoặc những bạn trẻ muốn sở hữu một chiếc xe gọn nhẹ và tiện dụng. Với giá bán 41,9 triệu đồng, 
Về thiết kế, Piaggio Fly chỉ có một số nâng cấp so với phiên bản trước đó và nó được hướng theo phong cách của bản nhập châu Âu. So với dòng Vespa thì chắc chắn kiểu dáng của Piaggio Fly không ấn tượng bằng, nhưng nó vẫn có được những nét đặc trưng của Piaggio và những công nghệ hiện đại nhất của các dòng xe thông minh .

Phần đầu xe có kích thước lớn hơn so với đuôi xe và dốc ngược về phía sau. Ở giữa yếm trước là một mảng đen chạy dài từ cổ xe cho đến cuối yếm với đường viền mạ chrôm xung quang. Logo Piaggio được gắn nổi bật ngay giữa yếm xe. Hai đèn xi-nhan có thiết kế dạng hình thoi với các cạnh được làm sắc.

Cụm đèn pha của Fly nhọn ở phía dưới, trong như cằm của một người phụ nữ. Bóng đèn là loại halogen. Ngay phía trên đèn pha, mảng ốp được chia đôi với 2 màu khác nhau.
Mặt đồng hồ điện tử hiện đại 
Phần thân sau của Piaggio Fly có thiết kế nhỏ gọn, mảng ốp thân và yên xe có kích thước gần tương đương nhau, khiến cho chiếc xe trông nhỏ gọn dù trọng lượng khô của xe tới 120 kg.

Khung sườn của xe được làm từ thép ống thép đúc và hàn gia cố, cấu trúc dạng nôi đơn. Xe vững chắc khi vận hành và cũng linh hoạt trên phố dù trọng lượng xe nặng.


Trên Piaggio Fly có 2 ngăn chứa đồ, một cái nhỏ ở sau yếm xe để những món đồ nhỏ và một cốp chứa đồ lớn dưới yên xe.
Với việc đưa bình xăng xuống dưới sàn xe thì cốp của Fly trở nên rộng rãi và nó là xe có cốp lớn nhất trong các dòng xe của Piaggio. Bạn có thể để vừa 2 chiếc nón bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Ngoài ra Fly còn có một móc treo đồ ở đầu yên xe.
Yên xe của Piaggio Fly 3vie mới cao 760mm, hơn phiên bản cũ 25mm. Tay nắm dắt xe phía sau được làm bằng kim loại và sơn màu xám bạc, giống như phiên bản châu Âu. Dung tích bình xăng của xe lên đến 7 lít.
Ở phía trước, Piaggio được trang bị bánh mâm 12”, lốp không săm, phuộc nhún thuỷ lực và phanh đĩa 220mm. Phía sau cũng sử dụng bánh mâm và lốp tương tự nhưng phanh tang trống và giảm xóc đơn.

Cảm nhận nhanh sau khi lái thử Piaggio Fly mới chừng 50 km mình thấy đây là một trong những chiếc Piaggio dễ lái nhất. Chạy trên đường có thể tự tin luồng lách một chút mà không sợ ngã. Có lẽ việc bố trí trọng lượng trên Fly đồng đều hơn, đuôi xe không quá nặng làm cho việc điều khiển khó hơn.
Động cơ 125cc với công suất 9,6 mã lực cho sức mạnh vừa phải, xe không quá vọt nhưng nếu cần chạy nhanh cỡ 60 km/h hoặc hơn thì xe vẫn đáp ứng dễ dàng. Tư thế lái trên Piaggio Fly vẫn khá đặc trưng cho các dòng xe của Piaggo, tay lái rộng, lưng ngồi thẳng và đùi cao lên. Kiểu ngồi này phù hợp hơn với các bạn nữ và Fly cũng là sản phẩm dành cho họ.
Cốp xe sâu và rộng để được 2 nón bảo hiểm 

Có 4 lựa chọn màu sắc cho Piaggio Fly 3 van i.e 125cc gồm Đen Nero Vulcano, Xanh Blu Midnight, Trắng Bianco Perla, Đỏ Rosso Dragon. Giá bán niêm yết là 41.900.000 đồng

Phụ Trách Kinh Doanh : Ms. NHƯ Ý - 0904 517 699 ( viber, zalo , sms) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất ( trực tiếp 24/7)