VESPA SPRINT ABS 2016
Posted by Unknown on 23:54 with No comments
VESPA SPRINT ABS 2016 - CÁ TÍNH & THỜI TRANG
Thiết kế độc đáo vốn tạo nên sự thành công của các dòng xe Vespa nay trở nên mới mẻ hơn trên chiếc vespa sprint 2016 (125 cc) kế thừa những đặc tính của Vespa S và tiên phong tạo xu thế trong phân khúc xe scooter “dáng nhỏ”.
Đường nét mượt mà, kích thước nhỏ gọn, cùng sự tinh tế đến từng chi tiết giúp VESPA SPRINT ABS 2016 dễ dàng điều khiển, tăng tốc mạnh mẽ và mang một phong thái ấn tượng khi di chuyển giữa đô thị.
Điểm khác biệt rõ nhất của VESPA SPRINT ABS 2016 chính là sự nâng cấp về động cơ và tập trung vào sự an toàn cho người lái.
CẢI TIẾN VỀ ĐỘNG CƠ:
Công nghệ động cơ Piaggio Iget 4 kỳ giống như dòng xe Liberty ABS: máy 3 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Công suất từ động cơ này tương đương 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo Piaggio, động cơ iGet có mức tăng công suất 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với thế hệ động cơ cũ. Với động cơ IGET sẽ hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và giảm tiếng ồn hiệu quả khi đề máy.
THẮNG ABS CHÓNG BÓ CỨNG PHANH
Động cơ tích hợp Phanh ABS trên bánh trước của xe. Trong trường hợp thắng gấp thì bộ điều khiển ABS sẽ nhận thấy bánh xe sắp bị khóa cứng, hệ thống phanh ABS sẽ tự động đóng valve và mở valve khi cần thiết để luôn đảm bảo cho bánh xe lăn đều trong khi giảm tốc, tránh tình trạng bánh xe bị khóa cứng. Từ vận tốc 5km trở lên, phanh ABS sẽ tự đông vận hành và khi di chuyển với vận tốc dưới 5km thì ABS sẽ ngưng hoạt động. Công dụng chính của phanh ABS chính là: giúp người lái làm chủ đươc tay lái trong trường hợp thắng gấp trên đườnghoặc trên đường trơn trợt vào mùa mưa, điều này rất quan trọng và hạn chế tốt nhất tình trạng tai nạn khi giao thông trên đường. Nếu như Phanh ABS bị trục trặc, xe vẫn tiếp tục hoạt động với hệ thống phanh tiêu chuẩn mặc định , sẽ không cản trở khi lái xe cho người tiêu dùng
TÍNH NĂNG MỚI TIỆN LỢI
- Tích hợp cổng cổng USB sạc điện thoại ở cốp trước
- Khóa yên được mở bằng điện.
- Động cơ mới iget 4 kỳ 3V Euro 3 125 phân khối
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cải thiện đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu và dung lượng khí thải đồng thời nâng cao độ an toàn của xe
7 màu chuẩn của Sprint : đỏ , đỏ sần , ghi nhám, rêu , trắng , cam , xanh cửu long |
2 MÀU MỚI PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT CỦA SPRINT : BE NHÁM & XANH LÍNH ( kèm bộ phụ kiện) |
Tóm lại, vespa sprint 2016 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho Bạn với sự tích hợp đầy đủ mọi tính năng công nghệ mới của xe 4 bánh, đặc biệt là sự an toàn của người lái khi giao thông trên đường. Giá thành của VESPA SPRINT ABS 2016 không chênh lệch nhiều so với dòng xe Sprint cũ. Là những ưu điểm vượt trội của Hãng Piaggio khi giới thiệu dòng xe mới này.
Hãy lựa chọn cho mình chiếc xe theo sở thích của bạn : vespa sprint và vespa primavera
Hãy lựa chọn cho mình chiếc xe theo sở thích của bạn : vespa sprint và vespa primavera
Thông tin cơ bản
DÀI | 1.863 mm |
RỘNG | 695 mm |
CHIỀU CAO YÊN | 790 mm |
CHIỀU DÀI CƠ SỞ | 1.334 mm |
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG | 9l |
TRỌNG LƯỢNG KHÔ | 120kg |
Động cơ
LOẠI ĐỘNG CƠ | Iget xi lanh đơn, 4 kì, 3 van |
HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆU | Phun xăng điện tử |
DUNG TÍCH XY LANH | 124,5 cc |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 7,9 KW/7.700 vòng/phút |
MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI | 10,2 Nm/6.000 vòng/phút |
HỆ THỐNG LÀM MÁT | Làm mát bằng gió cưỡng bức |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | Tự động/ Vô cấp |
Thân xe
GIẢM XÓC TRƯỚC | Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng |
GIẢM XÓC SAU | Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh |
HỆ THỐNG PHANH TRƯỚC | Phanh đĩa đường kính 200 mm – ABS |
HỆ THỐNG PHANH SAU | Phanh tang trống đường kính 140 mm |
LỐP TRƯỚC | Lốp không săm 110/70 – 12″ |
LỐP SAU | Lốp không săm 120/70 – 12″ |